Với sự cho phép của Red Wrench Films – https://www.youtube.com/@RedWrenchFilms
Video gốc: https://www.youtube.com/watch?v=cXD5H5riZwM

Khi quân Đức xâm lược Liên Xô vào mùa hè năm 1941, họ đã có cho mình chiếc StuG III mang tính cách mạng, một phương tiện hỗ trợ bộ binh. Liên Xô chưa có loại xe như thế, và đã tiến hành làm việc với những chiếc StuG thu được, trong khi đó, họ đã tạo ra chi mình một dòng xe hỗ trợ với mục đích cho cả chống tăng và chống bộ binh. Đây là câu chuyện dòng xe SU dựa trên T-34 – Những chiếc StuG của Stalin.

00:00 Giới thiệu
00:45 StuG III
01:34 SG-122
02:07 SU-122
03:47 Anh chàng to xấu tính
04:26 SU-85
05:34 SU-85M và SU-100
07:42 Kết luận

All content is presented in historical context for educational purposes. All footage is owned by it’s copyright holder and is used in this channel under “fair use”.

Music by Epidemic Sound

Invitation code dành cho NGƯỜI CHƠI MỚI LẬP TÀI KHOẢN (chỉ dành cho người chơi World of Tanks Asia):

– INCONTINENS64 (code của mình – FeelTheThunder, của channel CrazyTankersVN)

Truy cập vào liên kết https://asia.wargaming.net/registrati… để tạo tài khoản, chọn “Có mã giới thiệu (“Invite code”)?” để nhập invitation code.

Sau khi tạo tài khoản và nhập code thành công, bạn sẽ có ngay:

– 500 gold.

– 3 ngày premium WoT.

– 100k bạc.

– Xe TKS z n/.k.m 20mm (tăng Premium Ba Lan) + 100% kíp lái + chỗ trống garage.

– Nhiệm vụ hằng ngày (làm được nhiều lần) thưởng thêm EXP, bạc (credits), và trợ cấp cá nhân. Hoàn thành nhiệm vụ nhiều lần sẽ được thêm nhiều giải thưởng khác.

– Thêm xe tank (MKA và Object 244) cho nhiệm vụ tích EXP, vật phẩm, trợ cấp cá nhân, thiết bị… nhằm hỗ trợ người chơi đến tier 8.

Twitch: https://www.twitch.tv/feelthethunder64

Facebook: https://facebook.com/CrazyTankersVN

Discord: https://discord.gg/mVByCMX

Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976, allowance is made for “fair use” for purposes such as criticism, comment, news reporting, teaching, scholarship, and research. Fair use is a use permitted by copyright statute that might otherwise be infringing. Non-profit, educational or personal use tips the balance in favor of fair use.

Write A Comment