Aragaki Yui sinh ra trong một gia đình có 3 chị em, cô là người nhỏ tuổi nhất. Việc trở thành một Idol như ngày nay xuất phát từ một lần cô tham gia vào buổi tìm gương mặt trang bìa cho tạp chí Nicola vào năm 2001. Và ngay trong lần đầu tiên tham gia, cô đã giành được giải nhất, tiếp sau đó, cô tiếp tục là gương mặt đại diện trang bìa cho Nicola trong các số tiếp theo.Cho tới tận mùa xuân năm 2005, cô là gương mặt trang bìa của Nicola tới 15 lần. Biệt danh “Gakky” do người mẫu Ayako Enomoto đặt cho cô.

Mùa thu năm 2004, cô đã tham gia một vài show truyền hình và bắt đầu thử sức trong nghiệp diễn. Năm tiếp theo, cô ra mắt khán giả truyền hình lần đầu tiên trong bộ phim dài tập Sh15uya(Đọc là Shibuya 15). Cũng cùng năm này, cô chính thức tham gia các show truyền hình với NTT East. Cô cũng tham gia chương trình quảng cáo bánh sô cô la của Pocky trong năm này.

Tên tuổi của cô càng ngày càng tăng lên sau khi tham gia hai bộ phim Gyarusā và My boss my hero. Không ngừng lại ở vị trí này, cô tiếp tục thử sức trong vai trò người lồng tiếng(seiyu) của bộ anime Digimon Savers và Sgt. Keroro.

Cô xuất hiện trên màn bạc lần đầu tiên năm 2007. Bộ phim Koisuru Madori bấm máy vào ngày 18 tháng 8 năm 2007. Hai phim cuối năm 2007 là Waruboro và Koizora.

Hai ca khúc chính trong 2 phim Koisuru madori và Koizora đều là những ca khúc đầu tiên do chính cô thể hiện trong vai trò một ca sỹ, cả hai ca khúc này đều xuất hiện trong album Sora, album đầu tay của cô, cả hai ca khúc này đều gây được tiếng vang lớn vào thời điểm chúng ra mắt và hiện nay vẫn còn rất nhiều người yêu thích.
Cute ,Aragaki, Yui, 2017, か,わ,い, 新,垣,結,衣, 2017

WACOCA JAPAN: People, Life, Style.

Pin